ประกาศเลื่อนวันจัดงาน โครงการสัมมนาวิชาการ การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน ครั้งที่ 7

ตามที่ท่านได้สมัครเข้าร่วมโครงการสัมมนาวิชาการ การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน ครั้งที่ 7 (Scholarship of Teaching and Learning: SoTL7) ประจำปี พ.ศ. 2564 ระหว่างวันที่ 22-23 เมษายน 2564 แบบออนไลน์ผ่านโปรแกรม ZOOM ซึ่งจัดโดยมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ นั้น

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ส่งผลกระทบต่อการจัดโครงการฯ โดยคณะผู้จัดงานได้พยายามปรับรูปแบบการจัดงานให้เหมาะสมกับสถานการณ์ และเป็นไปตามมาตรการของรัฐบาล ทั้งนี้ได้คำนึงถึงความปลอดภัยของบุคลากรผู้ร่วมจัดงานเป็นสำคัญ แม้ว่าจะเป็นการจัดแบบออนไลน์ แต่ในการดำเนินงานยังจำเป็นต้องใช้พื้นที่ของมหาวิทยาลัย และต้องมีทีมผู้จัดงานอีกจำนวนหนึ่งเข้ามารวมกลุ่ม ซึ่งเข้าข่ายเป็นการจัดกิจกรรมที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค และอาจขัดต่อประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2564 ได้กำหนดมาตรการป้องกันควบคุมโรคโควิด-19 ข้อ 1 ห้ามการดำเนินการหรือจัดกิจกรรมหรือที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค วงเล็บ (1) ห้ามการใช้อาคารหรือสถานที่ของโรงเรียนและสถาบันการศึกษาทุกประเภทเพื่อการจัดการเรียนการสอน การสอบ การฝึกอบรม หรือการทำกิจกรรมใด ๆ ที่มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากทำให้เสี่ยงต่อการแพร่โรค เว้นแต่การใช้เป็นที่เอกเทศตามกฎหมายว่าด้วยโรคติดต่อ หรือการใช้เป็นสถานที่เพื่อให้ความช่วยเหลืออุปการะ หรือการใช้สถานที่ตามข้อยกเว้นที่กำหนดไว้ในข้อ 1 ของข้อกำหนด (ฉบับที่ 16) ลงวันที่ 3 มีนาคม 2564

ดังนั้น คณะผู้จัดงานจึงได้ทบทวน และประเมินอย่างรอบคอบแล้ว ซึ่งมีความไม่พร้อมในด้านสถานที่ และทีมผู้จัด ที่จะสามารถจัดงานให้เป็นไปตามที่คาดหวังของทั้งผู้จัดและผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ซึ่งอาจทำให้ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ในการจัดงานให้มีประสิทธิภาพเท่าที่ควรได้ จึงขอเลื่อนการจัดงานในวันที่ 22-23 เมษายน นี้ ออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

ทางคณะผู้จัดงานขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงาน สำหรับกำหนดการใหม่ของการจัดงานจะแจ้งให้ทุกท่านทราบในโอกาสต่อไป ซึ่งทางผู้จัดจะพยายามกำหนดจัดงานอีกครั้งภายในปีงบประมาณ 2564 นี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนใจในการเข้าร่วมงานจากท่านอีกครั้ง

ขออภัยเป็นอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้
คณะผู้จัดงานโครงการสัมมนาวิชาการ การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน ครั้งที่ 7
ป.ล. ผู้จัดงานจะจัดส่งหนังสือการเลื่อนการจัดงานอย่างเป็นทางการ และขั้นตอนการขอคืนเงินลงทะเบียนในกรณีที่ท่านต้องการขอคืนเงินให้แก่ทุกท่านทางอีเมลนี้อีกครั้ง

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ หากคุณกด “ยอมรับ” หรือใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อ ถือว่าคุณยินยอมให้มีการใช้งานคุกกี้ สามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ https://www.swu.ac.th/cookies

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า