สารอธิการบดี

เรียน พี่น้องประชาคมชาว มศว ทุกท่าน

ในช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก ที่เราทุกคนได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 อันส่งผลให้พวกเราต้องมีการปรับตัว และเผชิญหน้าสู่สถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคย ทั้งการปรับตัวด้านการทำงาน การเรียน และการดำเนินชีวิตให้มีความปลอดภัย

ซึ่งในส่วนของมหาวิทยาลัยเองนั้น ก็ต้องปรับตัวเช่นเดียวกัน ทางคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย ได้ร่วมกันติดตามสถานการณ์ต่างๆ อย่างใกล้ชิด ระดมความร่วมมือจากทุกภาคส่วน เพื่อพิจารณา หาแนวทาง ที่เหมาะสมกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อให้พันธกิจด้านต่างๆ ของมหาวิทยาลัยสามารถดำเนินต่อไปได้โดยได้รับผลกระทบน้อยที่สุด ทั้งนี้โดยคำนึงถึงสวัสดิภาพของบุคลากรและนิสิต อันเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ายิ่งของมหาวิทยาลัยเป็นสำคัญ

ในโอกาสนี้ ผมและผู้บริหารทุกคน ขอส่งความปรารถนาดีและกำลังใจ ไปยังพี่น้องบุคลากร นิสิต และบุคลากรทางการแพทย์ ของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒทุกท่าน ที่ได้ทุ่มเท เสียสละ เพื่อที่จะร่วมกันก้าวผ่านสถานการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน และเชื่อมั่นว่า ด้วยการร่วมแรงร่วมใจกันของพวกเราในครั้งนี้ จะเป็นโอกาสให้พวกเราได้นำศักยภาพที่มี ในการเป็นที่พึ่งพารับใช้ให้กับสังคม และเป็นบทพิสูจน์อีกครั้งหนึ่งว่า การศึกษานั้นจะเป็นเครื่องมือที่จะนำพาพวกเราและประเทศไปสู่ความเจริญงอกงาม

รศ.ดร.สมชาย สันติวัฒนกุล
อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
22 มีนาคม 2563

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ หากคุณกด “ยอมรับ” หรือใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อ ถือว่าคุณยินยอมให้มีการใช้งานคุกกี้ สามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ https://www.swu.ac.th/cookies

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า